Khăn turban là gì? Ý nghĩa và cách dùng khăn turban như thế nào?

Khi nhắc đến khăn đồng phục công sở thì các chị em nghĩ ngay đến chiếc khăn turban vì chúng đã trở nên quen thuộc với bất bị ai làm công sở đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Nhưng nhiều người vẫn chưa biết đến khăn turban, vậy khăn turban là gì và chúng được ứng dụng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Khăn turban là gì?

Khăn turban được xuất xứ từ đạo sikh Ấn Độ và được làm bằng chất liệu vải mềm và có kích thước khá dài dùng để quấn chặt mái tóc của họ. Đây là một trong những đặc trưng của đất nước này thể hiện sự kiêu hãnh và tự hào khi theo đạo này.

Nhưng với thị trường thời trang hiện nay ngày càng phát triển thì để thay thế chiếc cà vạt nữ thì khăn turban đang trở nên đa dạng và cải tiến mới lạ hơn. Nó trở thành một đồ dùng làm đẹp không thể thiếu của những cô nàng sành điệu và cá tính tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả.
Nhũng mẫu cà vạt nữ hot https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

Ứng dụng của khăn turban

Khăn turban quấn cổ tay

Thay thế chiếc vòng tay bằng một chiếc khăn đây là cách phối đồ khá mới mẻ dành cho những cô nàng cá tính thể hiện phong cách của mình. Bạn chỉ cần gấp khăn thành 1 đường thẳng rồi cuốn lên cổ tay sau đó thắt lại thành hình chiếc nơ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục là xong.

Khăn turban quàng cổ

Khăn turban bạn có thể quàng trên cổ áo mỗi khi đi làm bạn có thể thắt khăn thành một chiếc khăn nơ đeo cổ nữ xinh xắn để cho mình trở nên mềm mại và cá tính hơn khi đến công sở. Một số công ty cũng đặt khăn turban số lượng lớn để làm đồng phục nhân viên nữ để trông gắn kết và chuyên nghiệp hơn.

Khăn turban buộc mái tóc

Với cách thắt khăn turban đẹp để buộc mái tóc sẽ khác biệt hoàn toàn với sự chỉnh chu và sang trọng với những chiếc cặp tóc bằng ngọc trai hay đá quý thì chiếc khăn turban sẽ giúp mái tóc bạn nhẹ nhàng và nữ tính hơn khi buộc tóc đuôi ngựa bằng khăn lụa.

Chúng thể hiện bạn là một người yêu thích sự tự do và phóng khoáng mang lại sự thoải mái cho các bạn gái khi sử dụng làm buộc cho mái tóc của mình.

Sử dụng khăn turban biến tấu thành băng đô

Thay vì sử dụng băng đô cứng bạn có thể thay thế bằng khăn turban mềm mại để giúp mái tóc gọn gàng mềm mượt và trông nữ tính hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần gấp khăn thành đường thẳng quấn lên đầu có bản to hay nhỏ tùy sở thích của bạn sau đó vòng ra sau thắt nút lại bạn đã có ngay chiếc băng đô biến tấu từ khăn turban rồi.


Trên đây là kiến thức về khăn turban và ứng dụng của nó trong đời sống hàng ngày của chúng ta mà Thomas Nguyen muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo blazer là gì? Sao phái nữ lại yêu thích chúng đến vậy

Hướng dẫn những lưu ý cần nhớ khi đặt may đồng phục công sở

Có nên tặng quà sinh nhật cho thầy giáo?