Hướng dẫn những lưu ý cần nhớ khi đặt may đồng phục công sở

May đồng phục công sở đã trở thành việc làm cần thiết của mỗi doanh nghiệp. Đồng phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo đoàn kết giữa các nhân viên, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì thế may đồng phục công sở trở thành nhu cầu và việc cần thiết của mỗi doanh nghiệp, công ty. Vậy khi may đồng phục công sở cần những điều lưu ý gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để được hướng dẫn và tìm hiểu nhé!

Những lưu ý cần nhớ khi đặt may đồng phục công sở

1. Đặt may đồng phục đúng kích thước

Đây là điều lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm khi đặt may đo đồng phục công sở. Bạn cần lưu ý lấy số đo đúng kích cỡ của từng nhân viên và ghi chép cẩn thận. Với cách làm này bạn sẽ đảm bảo mỗi bộ đồng phục sẽ vừa vặn với kích cỡ ngoại hình của mỗi nhân viên, mang lại sự chỉn chu và tính thẩm mỹ cao. Sẽ giúp nhân viên tự tin và hứng khởi với mỗi ngày làm việc. 


Ngoài ra để tiết kiệm thời bạn cũng có thể chọn phương pháp đặt theo size, khi chọn phương pháp này bạn nên yêu cầu công ty may đồng phục cung cấp bảng size cụ thể với các kích thước chi tiết. Dựa vào bảng size nhân viên sẽ có thể tiến hành đăng ký size. Với phương pháp này sẽ phù hợp với may áo thun đồng phục số lượng ít. Vậy nên việc đặt may đồng phục theo size cũng là một cách làm có thể cân nhắc.

2. Chọn chất liệu vải may đồng phục phù hợp

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý để lựa chọn cho phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải, mỗi loại sẽ có tính chất khác nhau. Tuy nhiên hãy lựa chọn chất liệu tạo cảm giác thoải mái với khả năng hút ẩm cao. Ngoài ra tùy vào ngân sách cho việc may đồng phục công sở kha khá, bạn nên chọn những chất liệu chất lượng một chút. Điều này sẽ giúp các nhân viên của bạn có những bộ đồng phục cao cấp, sang trọng.
Chất liệu may áo sơ mi đồng phục công sở https://thomasnguyen.vn/chat-lieu-vai-may-ao-so-mi-dong-phuc-cong-so

3. Lựa chọn nơi may đồng phục công sở tại TPHCM chất lượng uy tín

Để có một bộ đồng phục đẹp và hoàn hảo bạn nên lựa chọn nơi may đồng phục công sở tại TPHCM chất lượng uy tín. Hãy đến với Thomas Nguyen một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cho bạn những mẫu đồng phục công sở đẹp và chất lượng nhất. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những lưu ý cần nhớ khi đặt may đồng phục công sở của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo blazer là gì? Sao phái nữ lại yêu thích chúng đến vậy

Có nên tặng quà sinh nhật cho thầy giáo?